Friday 26 August 2011

ಚೇತನ್ .ಬಿ (ನನ್ ಸ್ಟೋರಿ)

ನನ್ ಹೆಸರು ಚೇತನ್ ಅಂತ 
ಎಲ್ಲಾರೂ ಚೇತಿ ಅಂತ ಕರೀತಾರೆ.
ನನಗೆ ನನ್ನ ಅಪ್ಪ, ಅಮ್ಮ 
ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಅಣ್ಣ ಇದ್ದಾರೇ.

ನಮ್ಮ ಮನೆ ಒಂದು ಮುದ್ದಿನ ಅರಮನೆ.
                   ನನ್ನದು ಚಿಕ್ಕದಾದ ಸಂಸ್ಕಾರದಿಂದ ಕೂಡಿರುವ ಸಂಸಾರ....

ನಮ್ ಪ್ಯಾಮಿಲಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ ಕಂಡ್ರೆ ಏನೂ ಒಂಥರಾ ಇಷ್ಟ. ಅಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ಊರು ನಂಗೆ ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳೆದ, ಹಾಡಿ ಕುಣಿದ ಊರು ಇದು. ನಾನು ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಜಾಗಗಳು, ಮತ್ತೆ ನಾನು ಓದಿ ಕಲಿತ ಜಾಗ ಇದು ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನೂರು ನಂಗಿಷ್ಟ...

ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾದ ಜಾಗ ಅಂದ್ರೆ ನಮ್ಮೂರಿಂದ 5 ಕಿ.ಮೀ ದೂರವಿರೂ ಮುತ್ಯಾಲಮಡುವು. ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ ಇದೊಂದು ಸಖತ್ ಜಾಗ. ಜಾಗ ಅನ್ನೊದಕ್ಕಿಂತ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಉಲ್ಲಾಸ ತರೋಂತಹ ಮನಸಿಗೆ ಮುದ ನೀಡೊಂತ ನೆಮ್ಮದಿ ಸಿಗೊಂತ ಜಾಗ. ಇದು ಬರೀ ನನ್ ಒಬ್ಬನ್ಗೆ ಅಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರೆಂಡ್ಗಳಿಗೂ ಅಷ್ಟೆ ಸಖತ್ ಇಷ್ಟ. ಅದು ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಅಡ್ಡ ಅಗಿತ್ತು.

ಇನ್ನು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಂಡ್ಸ್ ಎಲ್ಲಾ ತರ್ಲೆಗಳು. ಹಹಹಹಹಹಹಹ ಹ .....ಅಲ್ಲಾ ಅಲ್ಲಾ ನಿಜ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ ಎಲ್ಲಾರೂ ಪಕ್ಕ ಕಷ್ಟ ಜೀವಿಗಳು ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ಇವತ್ತು ಎಲ್ಲಾರೂ ಒಂದೊಂದು ಕಡೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀವಿ...... ಕೆಲಸಗಳನ್ನ ರೂಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೀವಿ.....ಮತ್ತೆ ನಾವು ಆಡಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದು. ನಾವು ಒಡೆದಾಡ್ತಾ ಇದ್ದಿದ್ದು. ಜಗಳ, ಮುನಿಸು, ಕಿತ್ತಾಟ, ಹಾರಾಟ ಮತ್ತೆ ಒಂದಾಗೋದು. ಹಂಚಿಕೊಂಡ್ ತಿನ್ನೂ ಒಳ್ಳೇ ಬುದ್ದಿ ಎಲ್ಲಾ ಎಲ್ಲಾ ಒಂಥರಾ ನಿಜ ಸಖತ್ ಆಗಿತ್ತು....

ಎಸ್.ಎಸ್.ಎಲ್.ಸಿ ಟೈಂ ಅಲ್ಲಿ ಹಗಲು ರಾತ್ರಿ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಓದ್ತಾದಿದ್ದು. ದೇವಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಿದ್ದು. ಕಂಬನ ಗಣಪತಿಗೆ ಹರಕೆ ಕಟ್ಟಿದ್ದು ಎಲ್ಲಾ ಓಂಥರಾ ಸೂಪರ್ ಸವಿ ನೆನಪು. ಕೊನೆಗೂ ಅಷ್ಟೇಲ್ಲಾ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಓದಿ ಪಾಸಾದೇ.ಪುಲ್ ಖುಷಿನೋ ಖುಷಿ ನಿಜ.. ಆದ್ರೆ ಅಷ್ಟೇ ಬೇಜಾರ್ ನನ್ನಿಬ್ರು ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಫೇಲ್ ಆಗಿದ್ರು.ಅದುಕ್ಕೆ ತುಂಬಾನೇ ಜೇಜಾರು...

ನಮ್ ಗ್ರೂಫ್ ಅಂದ್ರೆ ನಾನು ಬಾಸ್ಕರ, ಚಂದ್ರ, ಸುನೀಲ, ವಿಶ್ವ ಇಷ್ಟು ಜನ ಮತ್ತೆ ಇಷ್ಟೇ ಜನ ಅಂತ ಅಲ್ಲಾ ಇನ್ನೂ ಇದ್ರು ಇಗ್ಲೂ ಇದಾರೇ ಮುಂದೇನೂ ಇರ್ತಾರೆ.....

 ನಾನ್ ಓದಿರೂದು ಒಂದು ಪದವಿ ಅದು ಬಿ.ಎಪ್.ಎ (ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಆಫ್ ಪೈನ್ ಆರ್ಟ್ಸ್) ಅಂತ ಹಾಗೂ ಹೀಗೂ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗಳ ಹೆಲ್ಪ್ ಇಂದ ನಮ್ ಮನೆ, ನಮ್ ಅಣ್ಣನಿಂದ ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ ಮುಗಿಸ್ದೆ......

ಫಿಲಮ್ಮು, ಸೀರಿಯಲ್ಲು, ಆಡ್ಸ್ ಮತ್ತೆ ಸೆಟ್ ವರ್ಕ್ ಅಂತ ಎಲ್ಲಾಕಡೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿ ಪೈಟಿಂಗ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕೊನೆಗೆ ಈಗ ಒಂದು ಕಡೆ ಡಿಸೈನರ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀನಿ...

ನನ್ ಲೈಪ್ ನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಟರ್ನಿಂಗ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ಗಳು ಸಿಕ್ಕವು ಅದುಕ್ಕೆ ನಿಜವಾಗ್ಲೂ ಕೆಲವರು ನಂಗೆ ಸಖತ್ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ರು ನಮ್ ಮನೆ ಅವ್ರು ಮತ್ತೆ ನನ್ ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಮತ್ತು ಇನ್ ಕೆಲವ್ರು ಆದ್ರು...

ಶಶಿಧರ್, ಮಧು ಅಣ್ಣ, ಡಿಲ್ಲಿಸರ್, ವಿಳ್ಯಾ, ವಿನೋಧ್ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಬೆಂಗಳೂರು ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್........ ..........................
ನಿಜವಾಗ್ಲೂ ಇವರೆಲ್ಲಾ ನನ್ ಲೈಪ್ ಗೆ ಟರ್ನಿಂಗ್ ಕೊಟ್ಟ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು........

No comments:

Post a Comment